Những yếu tố là nên tầm quan trọng của két nước làm mát ô tô

30 Tháng 5 năm 2020

Không phải ngâu nhiên mà dân kỹ thuật coi két nước làm mát ô tô như sự sống còn của ỗi chiếc xe. Là một trong những bộ phận, phụ tùng có vai trò đặc biệt quan trọng trong hệ thống làm mát của xe, két nước có công năng giúp xe hoạt động ổn định trơn tru và êm ái.

Và một loại xe khác nhau thì sẽ có hệ thống làm mát khác nhau đi kèm đó két nước làm mát cũng khác nhau. Bởi đó, giá thành của phụ tùng ô tô này không giống nhau mà có sự chênh lệch do chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố. Vậy các yếu tố nào ảnh hưởng đến giá két nước làm mát ô tô? Hãy cùng Sedanviet.vn tìm hiểu qua thông tin bài viết được chia sẻ ngay sau đây.

Thương hiệu

Rõ ràng, mỗi một thương hiệu xe máy hay ô tô đều có thiết kế riêng bởi đó két nước làm mát đi kèm cũng có nét đặc trưng riêng không giống nhau. Bởi đó giá thành của chúng cũng hoàn toàn khác.Ví dụ như có thể thấy là giá của két nước làm mát của dòng xe Chevrolet Cruze sẽ khác giá két nước AT TOYOTA LAND CRUISER PRADO và không thể giống giá két nước số tự động Honda City,...thậm chí ngay cả các Model giống nhau chưa chắc giá thành đã bằng nhau bởi đó người dùng cần phải xem xét kỹ trước khi quyết định chọn mua. 

Kích thước két nước làm mát

Đây là một trong yếu tố có ảnh hưởng rất lớn tới giá của két nước làm mát xe ô tô. Vì xe ô tô có dung tích lớn hơn thì két nước làm mát phải lớn hơn đồng nghĩa với việc giá của thiết bị này sẽ đắt hơn những thiết bị có kích thước nhỏ hơn. Không thể đem so sánh giá một két nước làm mát sử dụng cho xe ô tô 7 chỗ với giá của két nước làm mát sử dụng cho xe 4 chỗ nên người dùng cần xác định đúng nhu cầu để chọn mua cho phù hợp. 

Đơn vị cung cấp

Két Nước At Toyota Venza giá rẻ

Đơn vị cung cấp phụ tùng két nước làm mát ô tô sẽ quyết định thương hiệu và xuất xứ chính hãng của sản phẩm. Ngoài ra, mỗi nhà cung cấp sẽ có một chính sách bán hàng, giá, và chế độ bảo hành khác nhau do đó để chọn được sản phẩm phù hợp giá cả hợp lý người dùng cần tìm cho mình địa chỉ cung cấp phụ tùng ô tô uy tín chính hãng để chọn mua. 

Nếu còn băn khoăn lo lắng chưa biết chọn mua các sản phẩm phụ tùng ô tô chính hãng ở đâu thì đừng ngần ngại hãy nhấc máy và gọi tới hotline 0944.868.646 để được tư vấn chi tiết cũng như hưởng báo giá ưu đãi. 

 

Bản tin cập nhật

Quạt làm mát két nước trên các xe hơi đời mới đều được điều khiển bằng ECU thông qua hệ thống điện trên xe. Vì vậy, hư hỏng với bộ phận này cũng thường xảy ra. Dưới đây là 6 hư hỏng liên quan đến quạt làm mát két nước.
Ổ bi ngoài nhiệm vụ kết nối và giảm ma sát lăn sinh ra giữa bánh xe và trục bánh còn có nhiệm vụ định vị cố định giúp bánh xe quay ở vị trí thẳng đứng
Lọc xăng ô tô nếu bị bẩn sẽ làm máy rung, yếu, dễ chết máy, khó nổ máy… Vậy nên, bạn cần kiểm tra, vệ sinh và thay lọc xăng theo định kỳ. Dưới đây, để tìm hiểu chi tiết về chúng
Nếu bạn nghe thấy tiếng ồn ào, vô lăng cảm thấy cứng hoặc tìm thấy hư hỏng trên đai trợ lực lái, hãy thay thế bơm trợ lực lái.
Dưới đây là kinh nghiệm sử dụng đèn pha ôtô đúng cách và đúng luật, tài xế nên biết.
Ổ bi hay bạc đạn là một chi tiết quan trọng trong hệ thống truyền động của xe. Ổ bi không chỉ giúp truyền chuyển động mà còn hạn chế lực ma sát. Dưới đây là những dấu hiệu nhận biết ổ bi bánh xe bị hư hỏng.
Đèn pha là một bộ phận rất quan trọng đối với chiếc xe tuy nhiên nếu bạn sử dụng không đúng cách khi điều khiển xe có thể gây ra những tai nạn
Bơm nước là một bộ phận quan trọng trong xe, có nhiệm vụ luân chuyển nước làm mát đi qua động cơ để giúp động cơ không bị quá nhiệt.
Những điều cần biết về nước làm mát ô tô. Dưới đây là những thông tin hữu ích về nước làm mát ôtô mà tài xế cần lưu ý
Hệ thống đánh lửa là bộ phận quan trọng có nhiệm vụ tạo ra dòng điện để đánh lửa và đốt cháy nhiên liệu để xe hoạt động được.
Giàn nóng điều hòa là bộ phận quan trọng hay có các hư hại, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mang lại hiệu quả cao về kinh tế và thay thế lâu dài
Điều hòa không khí trên xe ô tô là quá trình làm mát, lọc sạch, và khử bớt độ ẩm của không khí đi vào khoang hành khách. Về cơ bản, hệ thống điều hòa không khí hấp thu nhiệt trong khoang hành khách
Trong trường hợp khẩn cấp có thể sử dụng nước máy để thực hiện cách pha chế nước rửa kính ô tô này nhưng nên thay dung dịch nước rửa kính sớm nhất
Trên đây là một số thông tin mà SedanViet muốn chia sẻ với khách hàng về dịch vụ nắn chỉnh, sơn gò hàn ba đờ sốc cho xe ô tô.
Do căn chỉnh đèn pha xe tải Isuzu không đúng cách nên có rất nhiều trường hợp đèn bị lệch hướng làm hạn chế tầm nhìn của lái xe

PHỤ TÙNG GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

Danh sách phụ tùng ô tô giá rẻ đang được cập nhật. Xem thêm Tại đây

Xem thêm phụ tùng khác