Những thông tin cần biết về dịch vụ độ gương chiếu hậu gập điện

4 Tháng 1 năm 2020

Sự phát triển ô tô kéo theo sự phát triển của rất nhiều các loại hình dịch vụ. Trong đó dịch vụ độ gương chiếu hậu gập điện ô tô đang rất hữu ích và đem lại rất nhiều thuận lợi cho người dùng. 

Vai trò của độ gương chiếu hậu gập điện của ô tô ô tô

Việc xuống xe tự gập bằng tay ở những con đường nhỏ hẹp ở một số loại xe khiến cho người dùng cảm thấy vô cùng bất tiện, nhất là khi thời tiết có mưa gió bất thường. Và dịch vụ độ gương chiếu hậu gập điện ô tô ra đời chính là giải pháp cho sự bất tiện này. Lúc này người dùng sẽ vô cùng thuận tiện khi:
Khi mở khóa điện thì gương sẽ tự động mở đồng thời khi tắt khóa điện thì gương gập tự động.

Độ gương chiếu hậu gập điện có rất nhiều lợi ích 

Nút công tắc có thể mở hoặc gập gương trong khi xe vẫn đang chạy ( nổ máy ).
Bấm chìa khóa điều khiển từ xa để gập (cụp) gương hoặc mở gương (xòe).

Các dịch vụ độ gương gập điện 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dịch vụ với nhiều hình thức độ gương gập điện khác nhau trong đó phổ biến là 2 loại dưới đây:
Đối với những xe đã có motor (mô tơ), chỉ cần lăp thêm 1 bộ điều khiển gập gương là sẽ có đầy đủ chức năng.

Xe chưa có motor thì cần lắp thêm motor điện 

Trong đó phương pháp đầu tiên được đánh giá là an toàn và tiện lợi nhất là lắp gương chính hãng có tích hợp sẵn chức năng chỉnh/gập điện. Vì chính hãng nên chức năng này sẽ đảm bảo hoạt động tức thì đảm bảo chất lượng hơn và hoàn chỉnh hơn.

Độ gương chiếu hậu gập điện cho ô tô có mấy loại

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi độ gương chiếu hậu gập điện ô tô, tuy nhiên để lựa chọn nơi uy tính và đảm bảo độ an toàn, tin cậy là rất khó vì vậy bạn cần tìm những cơ sở đảm bảo về chất lượng và giá thành

Với chi phí hợp lý, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, tâm huyết đảm bảo Sendan Viet sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách. Để đươc tư vấn sản phẩm độ gương gập điện ô tô vui lòng liên hệ hotline: 0967.686.646 để được tư vấn chi tiết nhất.

Bản tin cập nhật

Lọc gió điều hòa bảo vệ xe của bạn chống lại phấn hoa, khói bụi, không khí có mùi hôi, vi khuẩn, nấm mốc…, mang lại không khí trong lành trong cabin xe
Trong 6 tháng đầu năm 2021, các nhà sản xuất kinh doanh ô tô tại Việt Nam đã triển khai 21 đợt triệu hồi xe.
Toyota Avanza 1.3E MT 2022 hướng đến khách hàng dịch vụ, với thiết kế mới, nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản chủ lực của mẫu MPV này khi về Việt Nam.
Mazda CX5 làm bao người phải say đắm vì vẻ đẹp quyến rũ của mình. Và mua phụ tùng Mazda Cx5 giá rẻ chính hãng trên thị trường không khó để tìm.
Bugi Huyndai Grand I10 nằm trong hệ thống đánh lửa, cùng các động cơ khác trên xe ô tô tương tác hỗ trợ lẫn nhau giúp đánh lửa tốt
Cửa gió điều hòa là bộ phận cung cấp luồng không khí sạch vào toàn bộ khoang xe hơi, giúp không khí trong xe được thông thoáng.
Dây đai an toàn xe ô tô giúp người ngồi trong xe giảm bớt va đập mạnh khi có sự cố xảy ra nên nó luôn được sử dụng liên tục trong quá trình di chuyển.
Bơm dầu là một trong số các phụ tùng không thể thiếu trên động cơ ô tô, có nhiệm vụ chính là đảm bảo lượng dầu được đưa tới các bề mặt ma sát
Giá dây cao áp ô tô chính hãng trên thị trường phụ tùng ô tô hiện nay
Sử dụng đèn xenon chính hãng thay cho bóng đèn xe Mazda 3 nguyên bản cho ánh sáng mạnh mẽ nhờ nhiệt độ màu của đèn xenon
Một số lưu ý về các loại phụ tùng ô tô giá rẻ trên thị trường hiện nay giúp người dùng sáng suốt khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm
Má phanh ô tô có vai trò đặc biệt quan trọng trong sự an toàn của người lái, giúp dừng bằng cách ép vào hai phía của đĩa phanh nhờ lực đạp phanh.
Đặc điểm của các loại má phanh trước nhập khẩu Hàn Quốc
Gương chiếu hậu chống chói là một loại gương hữu dụng đối với cánh tài xế khi lái xe trong đêm tối
Dịch vụ độ gương chiếu hậu gập điện rất hữu ích và đem lại rất nhiều thuận lợi cho người dùng.

PHỤ TÙNG GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

Danh sách phụ tùng ô tô giá rẻ đang được cập nhật. Xem thêm Tại đây

Xem thêm phụ tùng khác