Turbo tăng áp

QUY TRÌNH LẮP ĐẶT TUBO

CHUẨN BỊ VÀ LẮP ĐẶT TUBO

  1. Thay dầu bôi trơn mới 100% (quan trọng )
  2. Kiểm tra bơm dầu còn hoạt động tốt không → Nếu cần thiết có thể thay bơm dầu
  3. Tháo vệ sinh ống dầu vào -ống dầu hồi của turbo (quan trọng)
  4. Tháo vệ sinh ống gió turbo, sục rửa két làm mát turbo → Tránh mảnh vỡ của turbo cū còn lưu trong ống gió, két turbo sē bị hút vào tubo mới hoạt động gây hỏng hóc.
  5. Thay lọc nhớt, lọc gió động cơ
  6. Tuyệt đối không được dán keo vào lỗ tuyô dầu hồi, chỉ dùng gioǎng đi theo tubo úp vào là OK (quan trọng)
  7. Mồi dầu vào tubo trước khi lắp lên máy ( quan trọng ) → Bơm dầu vào lỗ dầu vào, khi thấy dầu chảy ra ở lỗ dầu hồi là OK.
  8. Vặn chặt các khớp nối,tránh trường hợp hở khí, hở dầu trong quá trình låp ráp

LÝ DO TURBO MỚI CHẢY DẦU SAU LẮP

  1. Máy sinh hơi thừa nhiều khiến dầu hồi không về kịp bị trào ra (nếu trào ra cả 2 đầu cánh hút và xả của turbo, có thể khẳng định 100% nguyên nhân) → kiểm tra lại máy sau đó lắp lại chạy bình thường
  2. Tắc tuy ô dầu hồi: do dán keo vào gioăng tuy ô dầu hồi hoặc tuy ô sắt bị móp

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tubo không bảo hành, cửa hàng sẽ nhận lại với điều kiện hàng còn mới chưa lắp và nguyên bao bì.

Phụ tùng Turbo tăng áp giá rẻ

Danh sách phụ tùng ô tô giá rẻ đang được cập nhật. Xem thêm Tại đây

Xem thêm phụ tùng khác