QUY TRÌNH LẮP ĐẶT TUBO
CHUẨN BỊ VÀ LẮP ĐẶT TUBO
- Thay dầu bôi trơn mới 100% (quan trọng )
- Kiểm tra bơm dầu còn hoạt động tốt không → Nếu cần thiết có thể thay bơm dầu
- Tháo vệ sinh ống dầu vào -ống dầu hồi của turbo (quan trọng)
- Tháo vệ sinh ống gió turbo, sục rửa két làm mát turbo → Tránh mảnh vỡ của turbo cū còn lưu trong ống gió, két turbo sē bị hút vào tubo mới hoạt động gây hỏng hóc.
- Thay lọc nhớt, lọc gió động cơ
- Tuyệt đối không được dán keo vào lỗ tuyô dầu hồi, chỉ dùng gioǎng đi theo tubo úp vào là OK (quan trọng)
- Mồi dầu vào tubo trước khi lắp lên máy ( quan trọng ) → Bơm dầu vào lỗ dầu vào, khi thấy dầu chảy ra ở lỗ dầu hồi là OK.
- Vặn chặt các khớp nối,tránh trường hợp hở khí, hở dầu trong quá trình låp ráp
LÝ DO TURBO MỚI CHẢY DẦU SAU LẮP
- Máy sinh hơi thừa nhiều khiến dầu hồi không về kịp bị trào ra (nếu trào ra cả 2 đầu cánh hút và xả của turbo, có thể khẳng định 100% nguyên nhân) → kiểm tra lại máy sau đó lắp lại chạy bình thường
- Tắc tuy ô dầu hồi: do dán keo vào gioăng tuy ô dầu hồi hoặc tuy ô sắt bị móp
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Tubo không bảo hành, cửa hàng sẽ nhận lại với điều kiện hàng còn mới chưa lắp và nguyên bao bì.