Thay bóng đèn Xenon chính hãng cho xe Mazda 3

21 Tháng 6 năm 2020

Nhờ sở hữu phong cách ấn tượng, trẻ trung đặc trưng của dòng xe phân khúc hạng C, Mazda 3 đạt doanh số xe bán ra cao vượt trội, chứng tỏ được bản thân và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Hyundai Elantra, Kia Cerato, Toyota Altis… Mọi thứ đều tưởng như hoàn hảo nhưng trong quá trình sử dụng, hệ thống bóng đèn xe Mazda 3 lại làm khá nhiều chủ xe phải thất vọng khi không đạt hiệu quả như mong đợi.

Do đó, thay bóng đèn xenon chính hãng được khá nhiều tín đồ Mazda 3 quan tâm.
Bóng đèn xenon chính hãng từ các thương hiệu như Osram, Philips,... nổi tiếng về chất lượng nên để không phải tốn tiền thay đèn mới thường xuyên do hư hỏng, việc lựa chọn thay bóng đèn xe Mazda 3 chính hãng luôn được chủ xe ưu tiên lựa chọn.

Ưu điểm của bóng đèn xenon khi thay cho xe Mazda 3

Bóng đèn xenon chính hãng trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt và được các chuyên gia kiểm định kỹ lưỡng trước khi được đóng gói nguyên kiện, nhập khẩu về Việt Nam nên trong quá trình sử dụng sẽ không có hiện tượng đèn bị lỗi hay sai sót kỹ thuật.

Sử dụng đèn xenon chính hãng thay cho bóng đèn xe Mazda 3 nguyên bản cho ánh sáng mạnh mẽ như ánh sáng ban ngày nhờ nhiệt độ màu của đèn xenon lên đến 5500K giúp tăng khả năng quan sát, dễ dàng phát hiện các chướng ngại vật, tạo cảm giác an toàn và thoải mái cho lái xe khi lưu thông trên đường.
Bóng xenon có thiết kế zin theo xe Mazda 3 nên rất dễ lắp vào xe với kích thước nhỏ gọn, chỉ mất 1 tiếng để thay bóng đèn xe Mazda 3 nên không mất nhiều thời gian để chờ đợi.

Tuy đèn xenon phát ra ánh sáng có cường độ cao nhưng không gây chói mắt, tốc độ phát sáng ổn định và cực nhanh, hoàn toàn không có tình trạng chớp giật hay trễ sáng xảy ra.

Bóng xenon có độ bền và tuổi thọ cao, tiết kiệm được nhiên liệu đáng kể cho việc vận hành hệ thống đèn xe do lượng nhiệt tỏa ra từ đèn ít. Do đó, thay bóng đèn xe Mazda 3 sử dụng đèn xenon cũng sẽ không có hiện tượng cháy nổ hay nóng máy xảy ra.

Xế yêu của bạn trở nên thời thượng và thu hút nhờ có “đôi mắt” quyến rũ hơn khi được gắn bóng xenon.
So với bóng sợi đốt nguyên bản thì bóng xenon có chất lượng vượt trội hơn hẳn cùng giá thành phù hợp, giúp lái xe tự tin hơn khi di chuyển trong mọi điều kiện thời tiết và cung đường. Do đó, việc lựa chọn bóng xenon thay cho bóng đèn xe Mazda 3 nguyên bản là lựa chọn hết sức cần thiết.

 

Bản tin cập nhật

Lọc gió điều hòa bảo vệ xe của bạn chống lại phấn hoa, khói bụi, không khí có mùi hôi, vi khuẩn, nấm mốc…, mang lại không khí trong lành trong cabin xe
Trong 6 tháng đầu năm 2021, các nhà sản xuất kinh doanh ô tô tại Việt Nam đã triển khai 21 đợt triệu hồi xe.
Toyota Avanza 1.3E MT 2022 hướng đến khách hàng dịch vụ, với thiết kế mới, nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản chủ lực của mẫu MPV này khi về Việt Nam.
Mazda CX5 làm bao người phải say đắm vì vẻ đẹp quyến rũ của mình. Và mua phụ tùng Mazda Cx5 giá rẻ chính hãng trên thị trường không khó để tìm.
Bugi Huyndai Grand I10 nằm trong hệ thống đánh lửa, cùng các động cơ khác trên xe ô tô tương tác hỗ trợ lẫn nhau giúp đánh lửa tốt
Cửa gió điều hòa là bộ phận cung cấp luồng không khí sạch vào toàn bộ khoang xe hơi, giúp không khí trong xe được thông thoáng.
Dây đai an toàn xe ô tô giúp người ngồi trong xe giảm bớt va đập mạnh khi có sự cố xảy ra nên nó luôn được sử dụng liên tục trong quá trình di chuyển.
Bơm dầu là một trong số các phụ tùng không thể thiếu trên động cơ ô tô, có nhiệm vụ chính là đảm bảo lượng dầu được đưa tới các bề mặt ma sát
Giá dây cao áp ô tô chính hãng trên thị trường phụ tùng ô tô hiện nay
Sử dụng đèn xenon chính hãng thay cho bóng đèn xe Mazda 3 nguyên bản cho ánh sáng mạnh mẽ nhờ nhiệt độ màu của đèn xenon
Một số lưu ý về các loại phụ tùng ô tô giá rẻ trên thị trường hiện nay giúp người dùng sáng suốt khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm
Má phanh ô tô có vai trò đặc biệt quan trọng trong sự an toàn của người lái, giúp dừng bằng cách ép vào hai phía của đĩa phanh nhờ lực đạp phanh.
Đặc điểm của các loại má phanh trước nhập khẩu Hàn Quốc
Gương chiếu hậu chống chói là một loại gương hữu dụng đối với cánh tài xế khi lái xe trong đêm tối
Dịch vụ độ gương chiếu hậu gập điện rất hữu ích và đem lại rất nhiều thuận lợi cho người dùng.

PHỤ TÙNG GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

Danh sách phụ tùng ô tô giá rẻ đang được cập nhật. Xem thêm Tại đây

Xem thêm phụ tùng khác